METRO GROUP

Đối Tác Để Thành Công

Hỏi Đáp

Bạn có thể tìm thấy tất cả những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng cùng câu trả lời tại đây.

Trở lại đầu trang

Mua sắm ở METRO

Tôi có thể mua tất cả hàng hóa tôi cần ở METRO không?

Tất nhiên có. Nhu cầu về hàng hóa của Quý Khách sẽ được đáp ứng khi mua sắm tại METRO, vì luôn có hơn 25,000 sản phẩm khác nhau từ các ngành hàng thực phẩm đến phi thực phẩm.

Lợi ích về giá khi tôi mua sắm tại METRO là gì?

METRO luôn đưa ra giá tốt nhất có thể cho Khách Hàng do công ty chúng tôi mua hàng hóa trực tiếp từ các nhà sản xuất, nông dân, ngư dân,… với số lượng hàng hóa lớn vì thế tiết kiệm được chi phí trung gian. Chi phí tiết kiệm được chúng tôi san sẻ cùng với Quý Khách.

Phương thức thanh toán tại METRO?

Quý Khách sẽ trả tiền mặt tại quầy thanh toán sau khi mua hàng.

Có phương thức thanh toán nào khác ngoài trả bằng tiền mặt không?

Có. Ngoài phương thức thanh toán bằng tiền mặt chúng tôi còn chấp nhận chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ ATM tất cả các ngân hàng thông dụng như (VietinBank, Vietcombank, Agribank, ACB, Dong A, Eximbank, Sacombank...), thẽ Tín dụng Quốc tế (trừ American Express) VISA, Master Card, JCB, CUP, Diners Club... để tạo điều kiện thanh toán tốt nhất cho Quý Khách Hàng.

Thời gian mở cửa của các trung tâm METRO?

Tất cả các ngày trong tuần. Thời gian mở cửa thông thường là từ 06:00 đến 21:00 giờ. Một số trung tâm có thể mở sớm hơn, vui lòng xem chi tiết tại đây

Công ty METRO có thể vận chuyển hàng đến tận nhà cho tôi khi tôi mua với một số lượng hàng lớn không?

Theo phương thức kinh doanh của METRO là Khách Hàng tự vận chuyển. Tuy nhiên, hiện nay, chúng tôi có hỗ trợ miễn phí cho hóa đơn trên 500,000 Đ trong khoảng cách bán kính 10km từ các trung tâm. Vui lòng xem chi tiết tại các trung tâm. METRO hỗ trợ Quý Khách bằng cách ký hợp đồng với một công ty vận chuyển tin cậy để giúp Quý Khách vận chuyển hàng hóa. Quý Khách có thể tham khảo bảng giá được niêm yết tại quầy.

Trở lại đầu trang

Thẻ Hội Viên METRO

Trở lại đầu trang

Câu hỏi khác