METRO GROUP

Đối Tác Để Thành Công

Dịch Vụ Hậu Mãi

METRO Cash & Carry Việt Nam

Tại tất cả trung tâm MM Mega Market, chúng tôi đều có văn phòng của Bộ phận Hậu Mãi để hỗ trợ Quý Khách Hàng trong việc giải đáp tất cả các thắc mắc về dịch vụ cũng như về hàng hóa tại MM Mega Market. Đến với phòng Hậu Mãi khách hàng sẽ có thể tìm thấy các dịch vụ sau:

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Bảo Hành

Những mặt hàng điện tử mua tại các Trung Tâm MM Mega Market đều được bảo hành bởi các nhà sản xuất, địa điểm bảo hành do nhà sản xuất ủy quyền được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc Quý Khách có thể mang sản phẩm đến MM Mega Market để được tư vấn bảo hành.

Đổi/ Trả hàng

Điều Kiện

Sản phẩm phải thoả mãn tất cả cá điều kiện để được đổi lại (có hóa đơn gốc, tình trạng bao bì, hàng vẫn còn trong thời hạn đổi/ trả hàng).

Trường Hợp Được Đổi

  1. 1.

    Các mặt hàng đã mua gặp phải vấn đề kỹ thuật/ chất lượng trong vòng 10 ngày hoạt động kể từ khi mua hàng.

  2. 2.

    Các mặt hàng đã mua gặp phải vấn đề kỹ thuật/ chất lượng không sữa chữa được trong thời hạn bảo hành (sản phẩm đã qua bảo hành nhiều hơn 3 lần trong thời hạn bảo hành).

  3. 3.

    Các mặt hàng đã mua bị nhập sai vào hệ thống/ hóa đơn mua hàng gốc (ví dụ: sai giá, sai mã, sai số lượng...).

  4. 4.

    Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng đối với các mặt hàng phi thực phẩm (hàng phải trong điều kiện có thể bán được) trong vòng 10 ngày hoạt động kể từ khi mua hàng.

  5. 5.

    Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng đối với các mặt hàng thực phẩm khô/ tươi (hàng phải trong điều kiện có thể bán được) trong vòng 24 giờ kể từ khi mua hàng.

Lưu Ý

Việc đổi/ trả hàng không áp dụng cho hàng khuyến mãi. Nếu trường hợp hàng khuyến mãi gặp vấn đề kỹ thuật/ chất lượng, MM Mega Market sẽ thực hiện 1 đổi 1 cho khách với mặt hàng khuyến mãi đó. Để biết thêm thông tin khác, khách hàng vui lòng liên hệ phòng Hậu Mãi của trung tâm mua hàng.

  1 2 3 4 5

2.229 Bình chọn  /  Ø3,2